Sunday, May 16, 2010

செக்ஸ் அண்ட் லூசியா


தினம் சில வரிகள் - 15

பதிவர் பட்டர்ப்ளை சூர்யா ஏற்கனவே இப்படம் பற்றிப் பதிவில் எழுதியிருக்கிறார். IMDB இணையதளத்திலும், உலக சினிமா ஆர்வலர்களிடமும் செக்ஸும் நிர்வாணமும் தூக்கலாக இருக்கிற படங்களைச் சாதகமாக மதிப்பிடுகிற சாய்வு இருந்து வருகிறது. அப்படிப்பட்ட காட்சிகளைப் பார்ப்பதில் விருப்பமில்லை என்று நான் பொய் சொல்ல மாட்டேன். அக்காட்சிகளுடன் கூடிய படத்தை மதிப்பிட, பின்வரும் கேள்விகளைக் கேட்டுக் கொள்வது என் வழக்கம். 1. திரைக்கதைக்கு அக்காட்சிகள் எவ்வளவு தேவையாக இருக்கின்றன. 2. அக்காட்சிகளை நீக்கிவிட்டுப் படத்தை மனதில் ஓட்டினால் படத்தைக் குறித்த மதிப்பீடு என்னவாக இருக்கும்? இக்கேள்விகளுக்குப் பதில் தேடும்போது இத்தகைய காட்சிகளைக் கொண்ட படத்துக்கு முதல் மதிப்பீட்டில் மனச்சாய்வில் பத்துக்கு ஒன்றிரண்டு மதிப்பெண்கள் கூடுதலாகத் தருகிறேனோ என்ற சந்தேகம் எனக்கு இருக்கிறது. ஆதலால், படத்தைப் பார்த்து முடித்ததும், மனதில் தோன்றுகிற மதிப்பெண்ணில் இருந்து, குறைத்தே இம்மாதிரிப் படங்களை நான் மதிப்பிடுகிறேன். செக்ஸ் மற்றும் நிர்வாணக் காட்சிகள்தான் நோக்கமெனில், அவற்றை உரித்து உரித்துத் தருவதென்ற்கென்றே பல சிறந்த இணையதளங்கள் உள்ளன. ஆதலால், செக்ஸை வைத்துப் படத்தின் இயக்குநர் என்னை ஏமாற்றிவிட முடியாது. செக்ஸ் இருக்கிற படத்தை ரசித்துப் பார்ப்பேன். மதிப்பிடும்போது சரியாக மதிப்பிட முயல்வேன். அரசியல்வாதிகள் கொடுக்கிற காசை வாங்கிக் கொள்ள வேண்டும். ஆனால் நமக்குப் பிடித்த கட்சிக்கு ஓட்டளிக்க வேண்டும் என்று சொல்கிறார்களே. அதுமாதிரிதான் இதுவும். இப்படத்துக்கு நான் பத்துக்கு ஆறு மதிப்பெண்கள் கொடுத்தேன்.